Phối đồ với chân váy xòe dài thanh lịch và nữ tính kiểu mới HOT nhất

Chân váy xòe dài là một item không thể thiếu với tủ đồ của phái đẹp, bởi sự thanh lịch mà nó mang lại, hay còn là món đồ dễ dàng để bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với chân váy xòe dài sao cho phù hợp với hoàn cảnh? Bài viết này WHITE CHIC chia sẻ với bạn cách phối đồ với chân váy xòe dài thanh lịch và sang trọng nhé.

Phối đồ với chân váy xòe dài.
Cách phối đồ với chân váy xòe dài thanh lịch và nữ tính

Phối chân váy xòe dài dựa trên màu sắc, kiểu dáng

Màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc chân váy là rất quan trọng, làm sao để phối đồ với chân váy xòe dài tạo ra vẻ bề ngoài thanh lịch? Các tông màu trung tính như đen, trắng, be và xanh navy luôn là lựa chọn an toàn cho phong cách sang trọng. Nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật, bạn cũng có thể thử với các gam màu pastel nhẹ nhàng để tạo nên sự nữ tính và tươi mới. Biết cách phối đồ với chân váy xòe sẽ giúp bạn tạo nên những bộ outfit đẹp thanh lịch.

Chọn chân váy xòe dài phù hợp
Lựa chọn chân váy có gam màu trung tính, thiết kế đơn giản tinh tế

Kiểu dáng và họa tiết.

Bạn nên chú ý đến kiểu dáng khi lựa chọn chân váy xòe dài, để sao cho phù hợp với phong cách và dáng người của mình. Chân váy xòe dài có nhiều kiểu dáng như xếp ly, trơn hay có họa tiết nhã nhặn. Những họa tiết như chấm bi, kẻ sọc nhẹ nhàng sẽ phù hợp để bạn phối đồ với chân váy xòe dáng dài, làm nổi bật nên sự nữ tính mà vẫn giữ được sự trang nhã, thanh lịch.

Phối đồ với chân váy xòe dài với áo gì cho thanh lịch.

Phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo sơ mi:

cach phoi ao voi chan vay xoe dai cung ao somi
Sơ mi khi kết hợp cùng chân váy xòe dài mang lại vẻ đẹp thanh lịch

Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo sơ mi là một lựa chọn lý tưởng khi kết hợp để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp. Hãy chọn những màu sắc trang nhã như trắng, đen, be hay xanh navy để phù hợp với môi trường làm việc. Một chiếc áo sơ mi trắng hay pastel với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn trông thật lịch sự và chỉn chu.

Phụ kiện: thêm một chiếc thắt lưng mảnh để tạo điểm nhấn cho vòng eo, kết hợp cùng với đồng hồ hay vòng tay kim loại sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm phần hoàn thiện.

Xem thêm: 6+ Cách phối đồ với áo sơ mi trẻ trung và thời thượng cho Quý cô

Phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo polo

Phối chân váy xòe dài với áo polo
Với sự kết hợp giữa áo polo cùng chân váy xòe dài năng động nhưng vẫn rất tinh tế

Kiểu dáng cổ bẻ đặc trưng của áo polo sẽ tạo thêm điểm nhấn thanh lịch cho bộ trang phục, đem lại vẻ ngoài vừa năng động vừa tinh tế. Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo polo mang lại vẻ ngoài mới mẻ, độc đáo, và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm đến dạo phố. Chọn áo polo với màu sắc trung tính như trắng, đen, hoặc pastel để dễ dàng kết hợp với chân váy xòe dài. Kiểu dáng cổ bẻ đặc trưng của áo polo sẽ tạo thêm điểm nhấn thanh lịch cho bộ trang phục. Chọn được một chiếc chân váy đẹp sẽ giúp nàng tự tin hơn.

Áo blazer kết hợp với với chân váy xòe dài 

Cách phối áo blazer với chân váy xòe dài
Blazer khi kết hợp cùng chân váy xòe dài thể hiện sự chuyên nghiệp

Áo blazer là lựa chọn lý tưởng cho phong cách chuyên nghiệp. Cách phối áo với chân váy xòe dài cùng blazer là sự kết hợp tạo ra sự cân đối cho cơ thể và thanh lịch cho bộ trang phục. Chọn áo blazer đồng màu hoặc tone – sur – tone với chân váy để tạo ra sự hài hòa. Hoàn thiện phong cách chuyên nghiệp với giày cao gót và túi xách sang trọng. Biết cách phối đồ với áo blazer giúp bạn tạo nên những bộ đồ đẹp cuốn hút hơn.

Phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo thun basic

Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo thun basic
Lựa chọn chiếc áo thun độ ôm vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái, năng động

Kết hợp cùng áo thun basic: lựa chọn áo thun đơn giản, độ ôm vừa phải để tạo cảm giác thoải mái. Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo thun basic là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được nét nữ tính. Chọn một đôi giày thể thao màu trắng hoặc màu trung tính để tạo sự hài hòa cho set đồ.

Phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo denim:

Phối áo denim với chân váy xòe dài
Một chiếc áo denim phối cùng chân váy xòe dài mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng nữ tính

Áo khoác denim là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trẻ trung và cá tính. Chọn áo khoác jeans có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính để dễ dàng phối đồ với chân váy xòe dài, giúp tạo ra sự phá cách và nổi bật cho trang phục. Hoàn thiện phong cách trẻ trung với giày sneaker hoặc giày bệt để tạo sự thoải mái và năng động.

Phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo len ôm sát:

cách phối chân váy xòe dài với áo len ôm sát
Một chiếc áo len ôm sát kết hợp cùng chân váy xòe dài tạo sự cân đối cho trang phục.

Những ngày lạnh không thể thiếu chiếc áo len ôm sát kết hợp với chân váy xòe dài cũng sẽ là những cách phối đồ với chân váy xòe dài mà bạn nên thử. Chọn chiếc áo có màu sắc tươi sáng hoặc trung tính để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chọn phụ kiện gì để phối đồ với chân váy xòe dài

Phụ kiện đóng vai trò quan trọng khi phối đồ với chân váy xòe dài, vậy nên việc chọn lựa phụ kiện phù hợp sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Bên cạnh đó nó còn thể hiện cá tính riêng và nâng tầm phong cách thời trang. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc túi xách nhỏ gọn với thiết kế tối giản, màu sắc trung tính mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp. Hay đơn giản là một chiếc túi cầm tay với chi tiết ánh kim hoặc đính đá khi đi dự tiệc. Mặc một chiếc váy thiết kế đẹp sang trọng sẽ giúp nàng tỏa sáng.

Những món đồ phụ kiện trang sức cũng sẽ tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn như vòng cổ, hoa tai hay vòng tay có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Đó là những cách phối đồ cùng chân váy xòe dài thanh lịch và nữ tính. Hy vọng bài viết này của WHITE CHIC đã mang đến những cách phối đồ với chân váy xòe dài và lựa chọn phụ kiện phù hợp. Giúp bạn phối đồ với chân váy xòe dài một cách độc đáo và cuốn hút.