Thời trang thiết kế White Chic cho quý cô công sở thanh lịch, tinh tế

Thời trang thiết kế không chạy theo xu hướng, được may đo riêng với số lượng có hạn, chú trọng vào chất lượng và giá trị vượt thời gian luôn được nhiều quý cô yêu thích. Đặc biệt là những chị em công sở, quản lý, kinh doanh tìm kiếm những bộ trang phục tôn được thần thái riêng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Quần áo thiết kế luôn đem đến cảm giác cá nhân hóa, khẳng định phong cách riêng cho phái đẹp. 

Thời trang thiết kế là gì? Tại sao hàng thiết kế được yêu thích?

Thời trang thiết kế là những trang phục được tạo ra bởi các thương hiệu nổi tiếng với chất liệu cao cấp, form dáng chỉn chu, số lượng giới hạn. Những thiết kế thời trang cao cấp thường không chạy theo xu hướng tràn lan, nhanh chóng tàn lụi mà tập trung vào giá trị bền lâu với thời gian. Một số thiết kế của các nhà mốt nổi tiếng thậm chí có thể duy trì “phong độ” và sự yêu thích với khách hàng lên đến hàng chục năm mà không hề trở nên lỗi thời. 

hang thiet ke khong chay theo xu huong tran lan
Hàng thiết kế không chạy theo xu hướng tràn lan

Diện đồ thiết kế giúp mọi người khẳng định được phong thái, giá trị riêng, không hòa lẫn hay mờ nhạt. Nhắc đến quần áo thiết kế là nhắc đến những quý cô sang trọng, hiện đại, thanh lịch, tinh tế và tỏa sáng. 

Ngày nay, bên cạnh những thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp còn có những thương hiệu cận cao cấp, giữ nguyên tinh thần timeless, tập trung phát triển form dáng và chất liệu, nhưng với giá thành tầm trung. 

Xem thêm: 99+ Áo vest nữ đẹp – Mẫu bộ vest nữ công sở trẻ trung cao cấp

Ưu điểm của quần áo thiết kế

Nhờ tập trung vào sử dụng chất liệu cao cấp và form dáng tỉ mỉ mà đồ thiết kế thường mang đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin, tôn vinh những nét đẹp tự nhiên và nguyên bản nhất. Các chất liệu sử dụng trong may mặc thời trang thiết kế cao cấp là chất liệu tự nhiên hoặc bán tự nhiên, cũng là một cam kết quan trọng trong việc bảo vệ môi trường.

su dung chat lieu cao cap
Sử dụng chất liệu cao cấp trong sản xuất

Hàng thiết kế được may đo riêng tương thích với tệp đối tượng khách hàng của từng thương hiệu. Vì vậy, các thương hiệu thời trang đều cố gắng tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với dáng người, phong cách của khách hàng tiềm năng: châu Á, châu Âu, Mỹ La tinh…, khách hàng là doanh nhân, nghệ sĩ sáng tạo…

quan ao thiet ke duoc may do rieng
Quần áo thiết kế được may đo riêng

Thực tế, đồ thiết kế có giá thành cao nhưng lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với sản phẩm thời trang nhanh. Chất liệu tốt, khó lỗi thời, có thể sử dụng lâu dài, không cần mua thêm quần áo mới, càng giúp cho phái đẹp có thể tiết kiệm kha khá những khoản tiền dành cho chi tiêu mua sắm thời trang. Đây chính là lợi ích lâu dài mà quần áo thiết kế mang lại. 

WHITE CHIC – thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho quý cô

Ngày nay tự động hóa trong may mặc đã tạo ra sự thỏa mãn tức thì với những trang phục mang tính đại trà, “xuề xòa” về thiết kế. Thoát ra khỏi lối mòn đó, WHITE CHIC định hướng là một thương hiệu thời trang nữ thiết kế cao cấp có yếu tố bền vững, với phương châm mang đến những trang phục chất lượng, chỉn chu về chất liệu, form dáng, có tính ứng dụng cao, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Dòng sản phẩm chính của WHITE CHIC là những trang phục công sở, dự tiệc, gặp đối tác với phong cách minimalism tối giản, có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, sang trọng, chuyên nghiệp. 

  • OFFICE STYLE: Trang phục đi làm thường ngày, lựa chọn đơn giản nhưng có điểm nhấn tinh tế, thanh thoát, linh hoạt và tiết kiệm thời gian phối đồ.
  • BUSINESS FORMAL: Trang phục khi gặp gỡ đối tác, khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu như: Suit, set vest, đầm… phối với giày cao gót, túi xách và đồng hồ.
  • DELUXE ELEGANT: Trang phục khi đi tham dự sự kiện, đi tiệc. Đây là một phong cách có tính chất đặc biệt, thể hiện sự trang nhã và tinh tế.
dong san pham chinh cua white chic
WHITE CHIC tập trung vào thời trang công sở, dự tiệc, gặp đối tác

Điểm đặc biệt trong những thiết kế của WHITE CHIC đó là sự tính toán chính xác trong từng đường kim mũi chỉ, form dáng được chỉnh sửa vừa vặn với hình thể phụ nữ Việt. Hiểu được “nỗi đau” của phái đẹp sau tuổi 30, qua những lần sinh nở, tất cả các thiết kế của WHITE CHIC đều có khả năng che khuyết điểm tốt: che vai thô, bắp tay to, vòng 2 chưa hoàn hảo… Hơn nữa, hàng thiết kế của WHITE CHIC đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho phái đẹp khi phải ngồi quá lâu ở văn phòng hoặc linh hoạt di chuyển trong những sự kiện quan trọng. Không gò bó mà cực kỳ thoải mái dễ chịu và vẫn đảm bảo được sự chỉn chu chính là những điều mà đội ngũ WHITE CHIC luôn tâm huyết mang đến cho khách hàng.

chin chu tung duong kim mui chi
Chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ

Ngoài ra, khi mua đồ thiết kế tại WHITE CHIC, quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn tận tình và kỹ lưỡng về sản phẩm. được hỗ trợ đổi trả và chỉnh sửa theo số đo của khách hàng. 

Thời trang thiết kế có giá thành cao hơn so với các sản phẩm thời trang nhanh hay các thiết kế hot trend, chạy theo xu hướng. Là một trong số những thương hiệu thời trang có trách nhiệm, WHITE CHIC đem đến cho quý cô những trang phục đi làm, dự tiệc, gặp đối tác được may đo tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, tiếp thêm sự tự tin mà vẫn thoải mái trong mọi hoàn cảnh.