Choral
Thiết kế đầm dáng ôm nổi bật cùng chi tiết cách điệu tinh tế đính kết cùng phụ kiện ánh kim lấp lánh mang đến vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Chi tiết cúp ngực ôm gọn từ phần eo được nhấn nhá tạo cảm giác thon gọn và cao ráo cho người mặc. Dáng ôm, tay áo bồng cũng được cắt đo vừa phải, tạo nên độ cân đối cho cả thiết kế. Trên gam màu hiện đại cùng chất liệu taffeta chọn lọc, sản phẩm phù hợp với các buổi tiệc, các buổi tiệc, hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè, gia đình. Đầm có thể kết hợp cùng giày cao gót và các phụ kiện đi kèm.
Dòng hàng: Đầm
Chất liệu: Taffeta
Màu sắc: Đen/Trắng/Hồng phấn
Kiểu dáng: Đầm ôm dài
Giặt và bảo quản: Nên giặt tay bằng nước lạnh, hạn chế giặt bằng nước nóng quá 40 độ C. Không sử dụng hóa chất tẩy. Giặt riêng với các sản phẩm dễ phai màu. Có thể là (ủi) với nhiệt độ phù hợp. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành trọn đời (đối với những lỗi của nhà sản xuất)
YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
Điều kiện đổi trả:
Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng.
Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có,…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không bị lỗi hình thức, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Sản phẩm được xác định bị lỗi bởi các nhà thiết kế của WHITE CHIC.
Điều kiện hàng hóa không đạt yêu cầu đổi trả:
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của khách hàng.
Sản phẩm bị lỗi sau khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận nhận hàng.
Thời gian áp dụng đổi, trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website Whitechic.vn, khách hàng có thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm bảo hành: thời điểm tính khi nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BẢO TRUNG tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng.
- Nếu nhân viên trực tiếp tới nhận hàng tại nhà khách hàng: thời điểm tính khi nhân viên xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả.
Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất: khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm có áp dụng quy định phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của WHITE CHIC nếu muốn được gửi sản phẩm mới tới địa chỉ yêu cầu.
QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
Phương thức hoàn tiền
Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
Hoàn tiền tại cửa hàng WHITE CHIC tại địa chỉ: số 4, ngõ 91 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian xử lý
WHITE CHIC sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Nếu yêu cầu đổi trả đáp ứng các yêu cầu ở mục 1, WHITE CHIC sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian thỏa thuận trong phản hồi.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.